Ý tưởng thiết kế một quán Bar nhỏ

by - tháng 10 06, 2019

Một thanh nhà nhỏ là một ý tưởng tiết kiệm không gian để sử dụng một hốc tường trong phòng ăn, nhà bếp hoặc phòng gia đình của bạn. Một vài kệ và một tủ nhỏ để lưu trữ đồ uống và ly làm cho một quán bar nhà đẹp cho tất cả những ai thích uống rượu với một công ty. Một tủ lạnh nhỏ để làm mát bia, nước ép trái cây hoặc rượu vang, và bồn rửa là những chi tiết sang trọng tạo ra các thiết kế quầy bar nhà đẹp. Kiểu thiết kế đơn giản nhất đòi hỏi một chiếc tủ nhỏ để lưu trữ đồ uống và ly, và một hốc tường nhỏ là hoàn hảo cho nó.


✅✅✅ Xem thêm : các kiểu nhà đẹp 2 tầng

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html


Hốc tường cung cấp không gian hoàn hảo để xây dựng các thanh nhà tùy chỉnh chức năng và hấp dẫn. Thiết kế quầy bar thanh lịch và trang nhã trong một góc hoặc hốc tường là giải pháp tiết kiệm không gian lý tưởng cho các phòng nhỏ. Bởi vì không gian là một vấn đề trong các ngôi nhà nhỏ, sự đơn giản và chức năng của thiết kế quầy bar với tủ dưới cùng và trên cùng hoặc kệ mở là câu trả lời đúng cho các vấn đề không gian. Họ tối đa hóa lưu trữ trong khi cải thiện chức năng của một căn

phòng.


Thiết kế quầy bar cà phê, được xây dựng trong tủ


Không có bàn thanh truyền thống và phân. Một thiết kế thanh tường thích hợp là tạo ra một tâm trạng mà không chiếm quá nhiều không gian. Ánh sáng tốt, ly và đồ uống yêu thích trong ly hấp dẫn là tất cả những gì bạn cần, đặc biệt nếu bạn xây dựng một quán bar tại nhà trong phòng ăn của bạn. Cho dù bạn chọn phong cách thiết kế nào, hãy đảm bảo tạo ra thiết kế thanh đơn giản, thiết thực và sáng sủa để mang lại trải nghiệm thú vị khi giải trí với bạn bè.



Tiết kiệm không gian là một yếu tố chính trong việc lựa chọn đồ nội thất và đồ đạc khác cho thanh nhà của bạn. Xem xét cả sự thoải mái và dễ dàng di chuyển của mọi người với đồ uống trong phòng và sử dụng các vật liệu trang trí hấp dẫn và đồ đạc ánh sáng cho thanh hốc tường của bạn. Cho dù đó là một quán cà phê, thanh nước trái cây hoặc bất kỳ loại thanh nhà khác, sự thanh lịch và đơn giản làm thủ thuật tạo ra một cái nhìn đẹp.


Đồ nội thất quầy bar nước trái cây, tủ có cửa kính, kệ và mát


Một hệ thống âm thanh và ánh sáng trong quán bar của bạn làm tăng thêm sự thích thú và thư giãn. Thật tuyệt khi có âm nhạc trong khi uống rượu, chuẩn bị đồ uống và giao tiếp. Một tủ lạnh nhỏ hoặc một máy làm mát di động và một số công cụ để pha chế đồ uống, cũng như một bồn rửa nhỏ, là những ý tưởng hiệu quả và thuận tiện cho các thiết kế quầy bar gia đình. Một kệ hoặc giá để chứa nhiều ly, đế lót ly, đĩa nhỏ và dĩa cocktail cho món khai vị đi cùng với đồ uống cũng cần một số không gian.


Hốc tường tủ khô có ngăn kéo


Đồ đạc ánh sáng thanh làm cho rất nhiều sự khác biệt trong không gian nhỏ. Thiết kế ánh sáng thông minh cho phép thiết lập tâm trạng cụ thể và thay đổi độ chiếu sáng cho các hoạt động khác nhau. Điều chỉnh, thay đổi thiết kế ánh sáng màu là hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Ánh sáng theo dõi và đèn chiếu sáng là một trong những loại được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế quầy bar gia đình. Đèn tủ là tuyệt vời cho thanh nhà nhỏ cũng.


Thanh nhỏ tường với hai tủ và bồn rửa


Thiết kế quầy bar gia đình đơn giản


Thiết kế chiếu sáng quầy bar gia đình









You May Also Like

0 nhận xét