20 ý tưởng thiết kế phòng học cho con trẻ

by - tháng 10 06, 2019

Đây có phải là thời gian để nâng cấp phòng của con bạn và tạo ra một không gian học tập? Bạn có một căn phòng lớn cung cấp đủ không gian cho hai bàn làm việc cho con bạn không? Nếu không gian bị giới hạn, thì hãy xem bộ sưu tập Lushome về thiết kế không gian học tập cho hai và ba đứa trẻ. Nâng cấp phòng trẻ em của bạn bằng cách tạo ra một khu vực hoạt động đẹp sẽ khiến con bạn háo hức dành thời gian trong phòng ngủ sau khi chúng đi học về. Không gian học tập được tổ chức tốt giúp trẻ mẫu giáo và học sinh lớn tuổi tự tin hoàn thành các hoạt động và đạt được kết quả tốt nhất tại trường.


Trẻ em sẽ rất hào hứng để chia sẻ một bàn. Một khu vực nghiên cứu làm cho họ hạnh phúc khi có một nơi hiện đại dành riêng cho các bài tập về nhà, nghệ thuật và các dự án thủ công. Kiểm tra chia sẻ ý tưởng khu vực nghiên cứu cho phòng trẻ em. Họ sẽ giúp bạn tạo ra một không gian học tập đẹp, có tổ chức và sạch sẽ cho con bạn mà chúng sẽ yêu thích. Giữ cách phối màu và trang trí tương tự như phần còn lại của phòng ngủ. Sử dụng cùng màu cho các điểm nhấn trong khi trộn và kết hợp đồ nội thất và phụ kiện trang trí hiện có với một vài mảnh mới.


Khu vực học tập cho hai và ba đứa trẻ


Khu vực học tập, bàn làm việc cho hai người


Tạo một không gian học tập hiện đại nhưng thoải mái cho con bạn ở chung một phòng sẽ khuyến khích trẻ làm bài tập về nhà thường xuyên và thích thú với nó. Sự rung cảm hiện đại, thiết kế ánh sáng hiệu quả và các điểm nhấn màu sắc tươi sáng sẽ làm cho phòng ngủ trẻ em của bạn cảm thấy cập nhật, chào đón, thú vị và vui vẻ.

Màu sắc nội thất tươi sáng tạo ra một môi trường tràn đầy năng lượng cho trẻ em. Điểm nhấn sống động làm đẹp phòng trẻ em và giải phóng sự sáng tạo của họ. Thêm ghế hoặc thùng lưu trữ trong màu sắc tươi sáng. Sơn tường nhấn mạnh hoặc kệ tường màu sắc rực rỡ. Những ý tưởng trang trí nội thất này sẽ làm cho phòng ngủ của trẻ có vẻ vui thay vì buồn tẻ và nhàm chán. Cân bằng thiết kế phòng với các vật dụng có tông màu trung tính, sử dụng các mẫu màu đen và trắng để thiết kế nội thất jazz nổi bật với các chi tiết đầy màu sắc.


Thiết kế khu vực nghiên cứu, điểm nhấn màu đỏ và màu xanh ngọc lam
Nội thất tiết kiệm không gian


Một bàn làm việc lớn, tích hợp là một ý tưởng tuyệt vời cho trẻ em chia sẻ phòng ngủ của chúng. Một bàn lớn với hai hoặc ba ghế và tủ lưu trữ tối đa hóa các phòng nhỏ và sắp xếp không gian học tập. Một bàn nhỏ hơn là nhỏ gọn và tiết kiệm không gian.


Tủ lưu trữ, thiết kế tiết kiệm không gian

Bàn nhỏ mang lại vẻ hiện đại cho mọi không gian. Sử dụng hai bàn nhỏ trong phòng của con bạn, và bạn sẽ mang đến cho phòng ngủ sự rung cảm đương đại. Hai bàn nhỏ cho phép xen kẽ thiết kế nội thất, thay đổi vị trí và tạo ra các kết hợp khác nhau. Đồ nội thất nhỏ cuối cùng trở nên tiện dụng trong không gian nhỏ, đặc biệt là khi trẻ em chia sẻ khu vực học tập trong phòng ngủ.

Thiết kế cá nhân


Cá nhân hóa là chìa khóa khi bạn tạo ra một phòng ngủ trẻ em. Chủ đề trang trí yêu thích, màu sắc phòng và các điểm nhấn ý nghĩa làm cho trẻ em cảm thấy rằng đó là một không gian độc quyền được thiết kế để chúng thưởng thức. Tên chữ cái, số tuổi hoặc ngày sinh nhật của họ chỉ là một vài ý tưởng tuyệt vời để cá nhân hóa phòng trẻ em.

Điểm nhấn màu xanh lá cây, ghế, bảng phấn màu xanh lá cây
Thắp sáng


Sử dụng ánh sáng trực tiếp phía trên bàn làm việc. Bóng đèn sáng cung cấp lượng ánh sáng tối đa là tốt nhất cho thiết kế không gian học tập. Ánh sáng ấm áp, màu vàng tạo ra bầu không khí mà bạn tìm kiếm, làm cho khu vực học tập hiệu quả và thoải mái cho mắt trẻ em. Hãy nghĩ về nhiều thiết bị chiếu sáng khác nhau, ánh sáng trên cao và ánh sáng nhiệm vụ. Mọi người cần ánh sáng hiệu quả trong các ngóc ngách đọc sách và không gian học tập để tận hưởng các hoạt động.

Ý tưởng lưu trữ trẻ em

Tủ âm tường và kệ treo tường tích hợp là ý tưởng lưu trữ tốt nhất cho phòng trẻ em. Lưu trữ phía trên bàn những gì trẻ em đang chia sẻ tối đa hóa các phòng nhỏ nhưng cải thiện một tổ chức. Một lưu trữ tường tích hợp là một cách tuyệt vời để tạo ra một khu vực nghiên cứu chức năng và thoải mái. Đậu lưu trữ và ngăn kéo bàn cung cấp nhiều không gian để giữ tất cả các vật dụng cần thiết mà con bạn sử dụng để hoàn thành bài tập về nhà.


Kệ treo tường, ý tưởng lưu trữ trẻ em hiện đại


Học ngóc ngách


Các ngóc ngách học tập có thể sử dụng những không gian nhỏ để thiết kế bàn làm việc thoải mái. Một bàn làm việc với hai chiếc ghế làm cho phòng trẻ em có vẻ lớn hơn nếu bạn đặt đồ nội thất dọc theo một trong những bức tường. Thiết kế gọn gàng và có tổ chức của ngóc ngách nghiên cứu giúp cải thiện diện mạo phòng ngủ và cung cấp không gian nhỏ tuyệt vời cho trẻ em làm bài tập về nhà và tận hưởng các công ty

.

Ngôi nhà học tập cho trẻ em


Nếu bạn có nhiều hơn một đứa con, thì bạn biết làm thế nào để chúng học cùng một lúc khó khăn. Nhiều không gian và tổ chức tốt giúp trẻ tập trung vào các nhiệm vụ của mình. Bàn làm việc được chiếu sáng tốt, ghế làm việc và lưu trữ hiệu quả tạo ra khu vực học tập thoải mái trong phòng trẻ em. Thêm một ngăn chia tủ sách là một cách thông minh để tạo sự riêng tư cho mỗi đứa trẻ trong phòng ngủ. Tách hai khu vực bàn làm việc bằng kệ là một ý tưởng tuyệt vời giúp trẻ em cảm thấy chúng có không gian nhỏ.


Ghế màu xanh lá cây, đồ nội thất màu trắng, thiết kế góc học tập tiết kiệm không gian



















You May Also Like

0 nhận xét