Vẻ đẹp của ngôi nhà được ốp đá cẩm thạch

by - tháng 10 03, 2019

Vanity là một bộ sưu tập các bề mặt gốm có vẻ đẹp của các hình thức đá cẩm thạch thanh lịch, tối giản nhất. Hoa văn tinh tế, vân sáng và bóng mềm tạo nên các thiết kế của bộ sưu tập này, lấy cảm hứng từ đá được sử dụng trong các ví dụ truyền cảm hứng nhất của văn hóa cổ điển.


✅✅✅ Xem thêm : các kiểu thiết kế nhà đẹp

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html


Giống như một tác phẩm điêu khắc thời Phục hưng Ý, Cotto d'Este đã tìm kiếm những viên bi và bề mặt đẹp nhất, làm cho các đường gân trở thành một nét tinh tế của những tấm mỏng lớn. Các kết thúc có sẵn là: Bianco Luce, Bianco Statuario và Dark Brown, có sẵn trong các phiên bản cảm ứng và bóng. Touch là một tính năng mới trong năm nay. Được trình bày lần đầu tiên tại Cersaie 2018, kết thúc này - mềm mại, mượt mà và dễ chịu khi chạm vào - thể hiện một giai đoạn mới trong nghiên cứu liên tục của thương hiệu về các bề mặt.











Bianco Statuario gợi lên đặc tính của viên đá đặc trưng của dãy núi Apuan Alps, với màu trắng phấn, kết tinh với hoa văn màu xám. Thiết kế bookmatch hoàn thành phiên bản này với một cái nhìn thậm chí tinh tế hơn. Theo truyền thống đạt được bằng đá cẩm thạch bằng cách cắt cùng một viên đá thành hai tấm nhân đôi, cuốn sách của Cotto d'Este được chế tạo với độ chính xác đồ họa cực cao cho một cái nhìn đặc biệt tinh tế, đồng nghĩa với chất lượng cao nhất và, vì lý do này, với nhu cầu lớn nhất cho sự sang trọng nhất dự án.





Trong phiên bản Bianco Luce, Vanity gợi lên một đặc tính đặc biệt của đá cẩm thạch Carrara, cả dày đặc và tinh khiết, được chiếu sáng bởi các tia bạc mịn làm nổi bật nền trắng tinh khiết. Mặt khác, Dark Brown được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch Tây Ban Nha, nổi bật với tông màu nâu và màu be và hiệu ứng mây đặc trưng. Vanity sẽ được hiển thị trong các phiên bản Kerlite 120x260cm và 120x120cm, với độ dày mới là 6,5mm.








You May Also Like

0 nhận xét