Thiết kế vườn ngoài trời kế hợp phòng khách trên sân thượng

by - tháng 10 03, 2019

Dự án đang được tiến hành có tên là Garden Garden của Bezmirno Architects đang cố gắng tạo ra sự phân vùng hoàn hảo, giữa trang trí trong nhà và ngoài trời, khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ. Một căn hộ với 320 mét vuông được chia thành hai phần. Đầu tiên là khu vực chung bao gồm bếp, phòng ăn, phòng khách và tủ. Thứ hai là một khu vực riêng để ngủ và nghỉ ngơi. Nó có một phòng ngủ, hai phòng trẻ em và phòng tắm riêng. Các khu vực trôi chảy và bổ sung cho nhau. Do đó, không có ranh giới rõ ràng của phân vùng căn hộ.


✅✅✅ Xem thêm : các mẫu mặt tiền nhà đẹp

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html











Việc sử dụng các vật liệu tự nhiên trong nội thất làm cho nó thân thiện với môi trường và thêm một phong cách đặc biệt. Hơn nữa, màu pastel làm cho một nội thất tối giản như vậy tinh tế và khí quyển hơn.











Các cửa kính cuối cùng đã hoàn thành ý tưởng, thâm nhập toàn bộ căn hộ từ sân thượng phủ xanh đến khu vực tư nhân. Nhờ sử dụng công nghệ kính thông minh, các bức tường của phòng tắm được trang trí dưới dạng vách ngăn kính, qua đó cây xanh sống trở nên hữu hình.








Lớn hơn 80 mét, một sân thượng cảnh quan chắc chắn là một điểm nổi bật của dự án. Ở đây bạn không chỉ có thể nghỉ ngơi tốt mà còn nấu nướng hoặc nướng thịt và ăn tối trên không khí trong lành. Ngoài ra, lối vào sân thượng được làm từ phía bếp và nó khá thuận tiện và thiết thực.











Nhìn chung, nội thất của căn hộ trông đơn giản và tinh tế cùng một lúc. Các khu vực màu xanh lá cây, kính nhĩ và đồ nội thất khác thường làm cho nó thậm chí còn độc đáo hơn. Chúng tôi cũng quyết định chơi trên sự tương phản màu sắc và kết hợp các màu sáng và tối trong nội thất.





Thiết kế của dự án hoàn toàn khác biệt với thiết kế nội thất thông thường của căn hộ trong một tòa nhà nhiều cửa hàng. Nội thất có vẻ bình tĩnh, ấm cúng và bền. Ngoài ra, việc sử dụng các kỹ thuật kiến ​​trúc và thiết kế mới nhất sẽ giúp nó không bị mất đi sự liên quan trong nhiều năm.















































You May Also Like

0 nhận xét