Thiết kế không gian phòng chờ tại khách sạn Whitworth Locke

by - tháng 10 03, 2019

Chúng tôi chỉ ngưỡng mộ khi nội thất hiện đại, ánh sáng và hữu cơ tích hợp các yếu tố cổ điển và cổ điển (đặc biệt là khi các tính năng này được để lại từ cấu trúc ban đầu). Whitworth Locke là một khách sạn gồm 160 phòng với một quán bar, quán cà phê, phòng khách và không gian làm việc chung ở Manchester, Anh được thiết kế bởi Grzywinski + Pons (một công ty ở New York có lịch sử cải tạo và thiết kế lại các tòa nhà cũ với lịch sử và nét quyến rũ cụ thể).


✅✅✅ Xem thêm : cac mau nha dep 2 tang


https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html











Dự án này bao gồm ba khối liên kết, và các nhà sáng tạo đặc biệt chú ý đến việc giữ gìn các đặc điểm Victoria thế kỷ 19 quyến rũ bao trùm chúng với các yếu tố thiết kế hiện đại, màu sắc tươi mới và các chi tiết nội thất thanh lịch. Giới thiệu một sự nhấn mạnh đặc biệt vào thành phần kết cấu của nơi các kiến ​​trúc sư đã sử dụng bảng màu vật liệu động - kết hợp mặt đường khối đá granit với các cấu trúc gạch ban đầu, tâm nhĩ kim loại tuyệt đẹp của không gian tập hợp chính (màu trắng thanh lịch và sang trọng) với sự hiện diện rực rỡ của các yếu tố tham lam tươi và chèn gỗ hữu cơ.











Chủ đề cổ điển xuyên suốt bố cục trang trí kết hợp tuyệt đẹp với các yếu tố nội thất riêng biệt và được thiết kế riêng (được thiết kế chủ yếu bởi các kiến ​​trúc sư) và bảng màu ấm áp và trẻ con được sử dụng trong các phòng khách sạn, đến sảnh và quán cà phê - tất cả đều trang nhã vui tươi và nghệ thuật thanh lịch. Xương rắn của máy chủ vải Victoria đã truyền cảm hứng cho nghiên cứu về truyền thông hình ảnh cổ điển được dịch sang các kiểu ngôn ngữ mới và táo bạo.





Cây xanh treo và các góc tròn (tất cả các giải pháp trang trí hợp thời trang) hình dạng của đồ nội thất và các yếu tố trang trí, vật liệu hữu cơ và ánh sáng thú vị và ánh sáng kết hợp trong bố cục kết cấu và màu sắc phong phú của nơi này. Mọi góc cạnh trong thiết kế của khách sạn này đều đẹp như tranh vẽ, chú ý đến từng chi tiết - từ các điểm nhấn bằng đồng cho đến các yếu tố nội thất độc đáo, từ các kết cấu văn bản phong phú đến bảng màu ấm áp - tất cả đều mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và hảo cảm cho các giác quan.





















































You May Also Like

0 nhận xét