Ngắm mẫu nội thất khách sạn đẹp

by - tháng 10 06, 2019

Vị trí nội thất phòng khách là một công việc khó khăn, đặc biệt là khi bạn có một nội thất hẹp dài. Ngoài ra, đó là một nhiệm vụ thú vị vì bạn phải đối mặt với thử thách. Câu trả lời cho thiết kế phòng khách hẹp là phân vùng. Tạo các khu chức năng và chia phòng khách dài thành hai hoặc ba khu vực chỗ ngồi nhỏ là một cách để cân bằng thiết kế nội thất. Không gian sống dài với hai hoặc ba khu vực chỗ ngồi trông hài hòa, hấp dẫn trực quan và chào đón.

✅✅✅ Xem thêm : anh mat tien nha ong dep


https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html

Có lẽ bạn có thể thiết kế hai khu vực chỗ ngồi trong không gian dài và hẹp của bạn, thêm một bàn bar hoặc biến một góc thành một thư viện nhà nhỏ. Một khu vực chỗ ngồi nhỏ cạnh cửa sổ, xung quanh lò sưởi hoặc trong góc trống tạo ra một luồng giao thông tự nhiên và lấp đầy phòng khách một cách thoải mái. Hai hoặc ba khu vực chỗ ngồi cung cấp sự chuyển tiếp suôn sẻ.

Bố trí nội thất



Bố trí nội thất phòng khách rộng rãi


Khu vực chỗ ngồi truyền thống có thể bao gồm bốn ghế, ghế sofa và hai ghế, hai ghế sofa, ghế sofa và ghế. Ý tưởng hiện đại cung cấp ghế treo, võng, ghế mềm, xích đu, ghế dài, Recamiers cho thiết kế phòng khách. Có đầy đủ các lựa chọn để trang trí phòng khách của bạn trong khi tạo ra một bầu không khí cổ điển, tăng cường phong cách tối giản hoặc thêm một sự rung cảm vui tươi cho thiết kế nội thất.

Bốn ghế và hai ghế sofa tạo ra nhiều chỗ ngồi cho một gia đình lớn và khách. Bạn có thể quyết định những gì bạn có thể tăng cường bầu không khí phòng khách của bạn bằng cách trả lời ba câu hỏi. Ai sẽ sử dụng phòng? Họ sẽ làm gì ở đó?
Ý tưởng hiện đại cho vị trí nội thất



Bố trí nội thất phòng khách, không có bàn cà phê, thiết kế nội thất bất đối xứng

Bạn có thể đặt một chiếc ghế sofa trở lại tường hoặc đặt nó theo đường chéo trong phòng khách rộng rãi của bạn. Một chiếc ghế dài có thể ở trung tâm phía trước lò sưởi hoặc cửa sổ. Có nhiều lựa chọn vị trí nội thất khác nhau cho các thiết kế phòng khách hiện đại. Một bàn cà phê ở trung tâm của khu vực chỗ ngồi hoặc ở bên cạnh tạo ra một vị trí đồ nội thất không đối xứng. Hai bàn cà phê hoặc một bàn cà phê và bộ ba trong một là các tùy chọn chức năng khác. Nó phụ thuộc vào kích thước của phòng khách của bạn, nhưng hiệu ứng bạn muốn tạo ra cũng ảnh hưởng đến thiết kế nội thất.


Không gian rộng, mở rộng gọi cho hai khu vực chỗ ngồi trong khi những nơi hình vuông trông rất đẹp với ghế sofa lớn trước lò sưởi hoặc cửa sổ toàn cảnh. Bạn có thể thử nghiệm các ý tưởng sắp xếp đồ nội thất tạo ra một khu vực chỗ ngồi lớn và hai nhỏ với ghế dài, ghế dài, ghế và gối sàn. Đồ nội thất thấp, không có tựa lưng mang lại sự rung cảm hiện đại cho thiết kế phòng khách hiện đại.


Thiết kế nội thất trang nhã, gương treo tường lớn, thiết kế nội thất đối xứng


Các xu hướng mới nhất cho phép thử nghiệm để mang cá tính độc đáo vào phòng khách hiện đại. Không gian mở với khu vực ăn uống và sinh hoạt có thể trông khác thường, và chỉ có sự thoải mái, chức năng và hấp dẫn thị giác là yếu tố quan trọng của thiết kế nội thất đương đại. Bạn có thể thay đổi thiết kế phòng khách truyền thống một cách đáng kể bằng cách kết hợp các ý tưởng mới lạ về vị trí đồ nội thất.

Các phòng dài, hẹp tạo cảm giác rộng rãi và hấp dẫn khi được chia thành một vài khu vực. Bạn muốn lấp đầy không gian với sự ấm cúng, làm cho các khu vực chỗ ngồi trở nên hấp dẫn và thoải mái, đồng thời tạo ra thiết kế nội thất rộng rãi. Các phòng khách hiện đại là về chức năng và hấp dẫn thị giác. Đưa một nhân vật vào thiết kế phòng khách của bạn là một nhiệm vụ quan trọng khác.


Phòng khách mở rộng với lò sưởi, đặt đồ nội thất


Phòng khách với hai bàn cà phê



Sofa và gối sàn lớn, thiết kế phòng khách linh hoạt



Ý tưởng hiện đại cho khu vực ăn uống và sinh hoạt, bố trí nội thất




Thiết kế phòng khách theo phong cách tối giản




Ý tưởng vị trí đồ nội thất chéo


Phòng khách hiện đại với nhiều khu vực tiếp khách



Hai khu vực chỗ ngồi, sắp xếp đồ đạc trong nội thất dài


Hai khu vực chỗ ngồi, cải thiện tính linh hoạt của phòng khách hiện đại


Vị trí nội thất phòng khách cho tầm nhìn toàn cảnh
















You May Also Like

0 nhận xét