Thiết kế bể bơi trên sân thượng

by - tháng 10 06, 2019

Thiết kế hồ bơi kính trên sân thượng mang lại nét độc đáo cho nội thất kiến ​​trúc với những bức tường kính. Không gian mở là sự pha trộn của bê tông và kính, và chỉ có đồ nội thất trang nhã thanh lịch làm mềm nội thất nhà hiện đại trong khi thêm thoải mái cho các phòng bê tông thủy tinh.

✅✅✅ Xem thêm : ban thiet ke nha dep

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html




Thiết kế hồ bơi trên sân thượng hiện đại tại Úc


Hồ bơi thủy tinh là một tính năng nước ngoạn mục làm tăng thêm sự rung cảm sang trọng cho sân thượng và nội thất gia đình. Ngôi nhà ba tầng với hồ bơi trên sân thượng là một thiết kế kiến ​​trúc đặc biệt và ấn tượng. Ngôi nhà có mái bằng kính có thể thu vào phía trên phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ. Sự kết hợp tuyệt vời của hồ bơi kính, tường kính và mái có thể thu vào mang đến một sự rung cảm tương lai cho thiết kế ngôi nhà hiện đại.



Toàn cảnh qua các bức tường kính thật ngoạn mục. Sự pha trộn của kính và bê tông, các giải pháp xây dựng tiên tiến, thiết kế nội thất hiện đại, mời nhiều ánh sáng vào bên trong, tạo ra ngôi nhà đẹp, phong cách và thoải mái cho lối sống sang trọng.


Thiết kế phòng khách với mái có thể thu vào và tường kính


Thiết kế mái có thể thu vào


Thiết kế bếp kính

Tầm nhìn toàn cảnh thêm một sự rung cảm sang trọng cho ngôi nhà nằm ở ngoại ô Maribyrnong, gần nội thành Melbourne. Thiết kế Skyline Drive House là sự pha trộn sáng tạo giữa chức năng và sự sang trọng phản ánh các xu hướng mới nhất trong kiến ​​trúc và trang trí. Vật liệu đương đại, - bê tông và kính, đại diện cho vẻ đẹp và chất lượng của các tòa nhà hiện đại.


Sân thượng, hồ bơi tường bê tông và kính


Thiết kế bể kính


Phòng ngủ và phòng tắm


Thiết kế phòng ngủ hiện đại theo phong cách tối giản


Thiết kế phòng tắm bê tông

You May Also Like

0 nhận xét