Nội thất căn hộ Penthouse đẹp đáng sống

by - tháng 10 06, 2019

Penthouse là về những ý tưởng hiện đại biến không gian sống thành những ngôi nhà đẹp trên tầng cao nhất của các tòa nhà cao tầng. Những nội thất nhà sang trọng này có nhiều ánh sáng, nội thất phong cách và thiết kế hiện đại. Khu dân cư quyến rũ ở Kiev cung cấp một căn hộ đẹp, rộng rãi và thanh lịch trên đỉnh tòa nhà dành cho những người giàu có nhất.


Kính mở rộng và trang trí không lộn xộn được trồng bởi những cây xanh tạo ra sự sang trọng cuối cùng thể hiện cảm giác độc quyền của cuộc sống trên gác xép. Các chức năng phong phú, rộng rãi và tiêu chuẩn cao về thiết kế kiến ​​trúc và trang trí nội thất biến căn penthouse thành một nơi ngoạn mụcvới tầm nhìn toàn cảnh thành phố.




Tường kính, khu vực tiếp khách


Căn penthouse là biểu tượng của cuộc sống xa xỉ cao cấp và thành công cuối cùng của một người. Thiết kế nội thất có trần cao tuyệt đẹp đạt tới 6 m (18 ft) và dốc xuống để tạo ra các khu vực ấm cúng. Các yếu tố thủy tinh lớn tạo ra không gian sáng sủa có cảm giác thoáng đãng và hấp dẫn thị giác tuyệt vời.

Các ý tưởng căn hộ hiện đại bao gồm đồ đạc trong nhà không lộn xộn, trang trí đơn giản, các điểm nhấn hiện đại, đồ đạc ánh sáng độc đáo và các điểm nhấn ban đầu. Tác phẩm nghệ thuật mang lại một liên lạc quyến rũ cho nội thất hiện đại này với quan điểm ngoạn mục. Các tính năng kiến ​​trúc bằng kính cung cấp một sự rung cảm tương lai cho các phòng và thêm vẻ điển hình, sang trọng cho thiết kế nội thất .


Ý tưởng căn hộ penthouse tươi sáng


Người trồng đương đại, nội thất hiện đại.


Nội thất phòng khách hiện đại và tác phẩm nghệ thuật



Nội thất phòng ăn, thiết kế vách kính


Tác phẩm nghệ thuật trang trí tường hiện đại


Nội thất gỗ, bàn ăn, ghế bọc nệm, ý tưởng trung tâm ban đầu


Thiết kế bếp hiện đại



Thiết kế phòng ngủ đẹp với tầm nhìn tuyệt đẹp











Thiết kế phòng tắm hiện đại

You May Also Like

0 nhận xét