Những mẫu cửa sổ bằng thủy tinh đẹp

by - tháng 10 06, 2019

Thiết kế tường ngoại thất với các khối thủy tinh là một cách hiện đại để làm sáng nội thất nhà, an toàn về điện và xử lý cửa sổ, và thêm cá tính cho các yếu tố kiến ​​trúc chức năng. Tường khối kính làm việc như cửa sổ tường bên ngoài trong khi cung cấp sự riêng tư và thêm các điểm nhấn độc đáo cho các bức tường bên ngoài và không gian bên trong. Có một cái nhìn về các thiết kế tường phong cách và chức năng và xem làm thế nào các khối thủy tinh truyền nhiều ánh sáng vào nội thất nhà cũng như trang trí ngoại thất ngôi nhà.


Có rất nhiều lợi ích của một thiết kế tường khối kính. Các khu vực rộng lớn, bán trong suốt đóng vai trò là cửa sổ lớn mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên và lấp đầy các căn phòng bằng ánh sáng. Không có phương pháp điều trị cửa sổ cần thiết cho các khối thủy tinh. Chúng là sự thay thế tuyệt vời cho các thiết kế tường truyền thống.

✅✅✅ Xem thêm : cac kieu nha dep

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html

Khối thủy tinh

Các khối thủy tinh thủ công với thiết kế đầy màu sắc, vật liệu kiến ​​trúc hiện đại cho các bức tường

Khối thủy tinh màu, ý tưởng thiết kế tường ban đầu


Các khối thủy tinh có nhiều kiểu dáng, hình dạng, kích cỡ và màu sắc khác nhau. Thị trường cung cấp các thiết kế đẹp, từ kính trong suốt và mờ cho đến các chi tiết rực rỡ, bắt mắt được tích hợp vào vật liệu xây dựng. Ý tưởng thiết kế truyền thống, nghệ thuật và đương đại cho phép tạo ra các thiết kế tường bằng kính có một không hai trong mỗi ngôi nhà.

1. Cửa sổ khối kính




Thiết kế cửa sổ kính khối, phòng khách nhỏ



Thiết kế cửa sổ tròn, hoa văn khối hấp dẫn, tường phòng tắm

2. Thiết kế ngoại thất nhà ở với khối kính



Các khối rõ ràng cung cấp ánh sáng tự nhiên to lớn cho phòng tắm nhỏ và nhà bếp trải dài các không gian nhỏ một cách trực quan. Satin kết thúc cho một ánh sáng mềm mại cho các bức tường. Các mẫu khác nhau được thiết kế với các khối thủy tinh rõ ràng và màu sắc làm nổi bật thiết kế ngoại thất và nội thất nhà hiện đại, ghép ánh sáng và riêng tư trong các phòng hấp dẫn, thanh lịch và sáng sủa.


Phát sáng tại các bức tường bên ngoài ban đêm được xây dựng bằng các khối thủy tinh


Ngoại thất ngôi nhà sáng sủa nổi bật với thiết kế tường kính

N

hà gạch ngoại thất, cửa sổ khối kính


Ánh sáng tự nhiên xuyên qua các bức tường khối thủy tinh làm giảm nhu cầu về bất kỳ ánh sáng nào trong phòng vào ban ngày. Kính là một vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, tuyệt vời, hoàn hảo để tạo ra các chi tiết độc đáo và cá nhân hóa các bức tường bên ngoài và bên trong.


3. Tường kính trong nội thất hiện đại.



Thiết kế phòng ăn đẹp, màn hình cửa sổ bằng kính


Thiết kế bếp với cửa sổ kính khối


Thiết kế phòng khách, tường lò sưởi với cửa sổ khối kính


Thiết kế nhà bếp hiện đại với tường khối kính


Nội thất hiện đại với cầu thang và tường khối kính














You May Also Like

0 nhận xét