Thiết kế nội thất căn hộ tone màu xám

Không gian sống hiện đại như một hình thức nghệ thuật và tôn kính với thiên nhiên. Phong cách hiện đại và tối tăm , cảm hứng công nghiệp mạnh mẽ và các giải pháp khác thường vướng vào dự án thiết kế độc đáo của căn hộ đô thị này được thực hiện bởi Wei Yi International Design Associates.





✅✅✅ Xem thêm : hình ảnh nhà phố đẹp

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html




Vị trí của căn hộ có tầm nhìn tự nhiên tuyệt đẹp của rừng ngập mặn lân cận - khu bảo tồn đất ngập nước quý giá cho phép các nhà thiết kế tìm kiếm cảm hứng tự do trong các yếu tố tự nhiên - trong trường hợp này là đại dương và nước, vì vậy họ gọi dự án là Mắt xanh - đề cập đến nước mắt của đại dương và trái đất. Sự sắp xếp không gian hấp dẫn, kết cấu và vật liệu biểu cảm, phong cách tối giản và hàng được bổ sung bởi những điểm nhấn độc đáo làm nổi bật sự quý giá của thiên nhiên và sự mong manh của nó.





Gợi ý hoài cổ cụ thể có thể được cảm nhận trong màu sắc và thành phần thiết kế của không gian khác thường này - đất sét đúc được sử dụng để tạo ra các hình dạng nhấp nhô giống như các đặc điểm địa chất của rừng ngập nước, các công trình với sự hiện diện mong manh và chưa hoàn thành của chúng, màu xám, bê tông và đá - tất cả đều nhắc nhở chúng ta rằng nếu chúng ta không bảo vệ thiên nhiên, các thế hệ tương lai chỉ có thể tìm hiểu về vùng đất ngập nước.











Các cấu trúc tuyến tính và giống như lưới của sự sắp xếp không gian lọc ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ toàn cảnh theo các mẫu thú vị khắp nơi, chiếu sáng bộ sưu tập nghệ thuật tuyệt vời của chủ sở hữu. Có một sự căng thẳng giữa các vật liệu khác nhau - cơ sở serine và đơn sắc với sự chèn vào nghệ thuật và đầy màu sắc - chỉ cần kiểm tra ánh sáng mặt dây chuyền kim loại màu đỏ biểu cảm này tạo ra một điểm nhấn mạnh mẽ cho bê tông màu xám phổ biến của bố cục.





Phụ đề ,tác phẩm tối giản kết hợp với các yếu tố nghệ thuật làm cho sự năng động của nơi này trở nên tuyệt vời - tấm thảm đầy màu sắc được hiển thị trên tường (một vị trí được đánh giá cao trong bộ sưu tập nghệ thuật của chủ sở hữu - một tấm thảm trăm năm từ Uzbekistan), gợi ý bằng gỗ và tre kim loại điêu khắc màu đỏ tía, giường cây được chèn trên tường lưu trữ các cây xương rồng và mọng nước, các chi tiết bằng đồng mang lại sự lấp lánh suy đồi - tất cả những yếu tố đó mang lại nét độc đáo và quý giá cho nơi này. Sự kết hợp của chúng với màu đơn sắc và cơ sở kết cấu của vỏ kiến ​​trúc - tạo ra một sự căng thẳng năng động và tác động nghệ thuật như vậy.





Các cấu trúc ốp bê tông tùy chỉnh mang lại sự hiện đại nhưng đầy đủ chức năng cho một số khu vực xã hội - đảo bếp trong mặt bằng sinh hoạt mở không chỉ phù hợp với sàn nhà, tường và trần nhà mà còn là chân đế của bàn ăn. Sự kỳ dị của các vật liệu chính và màu sắc được sử dụng mang lại cảm giác thanh thản và bình tĩnh cho sự sắp xếp không gian mở.





Đá và xi măng, đá cẩm thạch và lớp moiré chịu nước phủ trong phòng tắm chính mang lại sự nhất quán yên tĩnh cho lớp vỏ của ngôi nhà trong khi các vật liệu như đồng và sắt, gỗ và tre xuất hiện tinh tế trong không gian, mang lại sự đa dạng phong phú cho sự thanh thản. Một ngôi nhà với một số phòng trưng bày nghệ thuật đã sụp đổ - không chỉ vì sự rộng rãi và trưng bày các mặt hàng nghệ thuật đẹp mà còn vì tính nghệ thuật tổng thể và tác động gợi cảm (và ý thức hệ) của nó.

















You May Also Like

0 nhận xét