Thiết kế căn hộ hiện đại 30m2 tại Hungary

Một bố cục trang trí hợp thời trang tạo thành một địa điểm mà chúng ta không có cơ hội khám phá thường xuyên - Hungary . Dự án thiết kế này của các kiến trúc sư Batlab đưa ra một cách đọc sành điệu và hạn chế về một số xu hướng trang trí hiện đại khá được khám phá trên bối cảnh thiết kế của thế giới.





Một trang trí thế hệ mới cho khu đô thị nhỏ - thành phần căn hộ studio này mang đến cho chúng ta sự kết hợp khéo léo giữa các kết cấu mềm mại ,thanh tao và cảm giác mạnh mẽ của sàn bê tông được bố trí trên phông nền của một nền trắng sáng . Các yếu tố nội thất độc đáo và cấu trúc riêng biệt tạo nên không gian phong cách của không gian nhỏ. Hệ thống rèm mang lại sự tách biệt mang tính biểu tượng giữa các khu vực và chức năng khác nhau đồng thời giới thiệu một yếu tố trang trí tinh tế và mềm mại vào thành phần.





Các cấu trúc gỗ sồi như bộ phận bếp được chế tạo riêng có thể ẩn sau tấm rèm trượt nếu không sử dụng . hoặc kệ sách, các đồ nội thất khác trong không gian sống tạo điểm nhấn ấm áp cho các yếu tố nội thất bóng bẩy được cấu tạo từ thép hoặc bề mặt sáng bóng.Giải pháp chiếu sáng đẹp giới thiệu sự quyến rũ và thời trang cho nội thất tối giản.





Những mảnh thiết kế hợp thời trang và mang tính biểu tượng - như tác phẩm điêu khắc chim gỗ Vitra thêm cá tính đương đại quyến rũ vào sự sắp xếp của căn hộ nhỏ. Một chiếc giường được thiết kế đặc biệt lưu trữ khu vực ngủ thành một không gian hiện đại và tối giản với cấu trúc trượt thông minh và độc đáo.














You May Also Like

0 nhận xét