Mẫu thiết kế nội thất không gian quán cà phê màu trắng

Xu hướng đô thị biến các khu công nghiệp cũ thành không gian mới dẫn đến sự xuất hiện của nhiều trung tâm xã hội hấp dẫn như nhà máy tơ lụa cũ của Liên Xô này dẫn đầu cuộc sống thứ hai của nó như một quán cà phê sáng và chào đón trong một khu công nghiệp ở Moscow, Nga .





Xưởng thiết kế Asketik đã biến không gian nhà máy 115 mét vuông thành không gian quán cà phê tươi mới, tối giản và hiện đại trong khi lưu giữ quá khứ công nghiệp của mình trong kết cấu trang trí nghệ thuật. Sử dụng lớp vỏ công nghiệp sàn mở, đường ống lộ ra và kết cấu thô của nhóm thiết kế đã tạo ra không gian mở và dễ dàng. Thêm vào sự thanh bình mới được tìm thấy của nơi này, màu trắng sáng của lựa chọn màu tối giản cũng khuếch đại ánh sáng tự nhiên đến từ các cửa sổ rộng lớn và tạo ra một môi trường tươi sáng và trong đó người ta có thể thưởng thức đồ uống mới nổi - cà phê. Tên Bloom-n-Brew đề cập đến mùi thơm của cà phê mới pha và vị trí thẩm mỹ trả lời cho hàm ý năng động và trẻ trung của nó.

✅✅✅ Xem thêm : hinh anh nhung ngoi nha dep

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html











Các yếu tố đồ họa tùy chỉnh hấp dẫn như ký hiệu tên của quán cà phê hoặc graffiti điêu khắc của menu trên tường thêm vào bản sắc nghệ thuật độc đáo của nơi này. Các mặt hàng cây xanh phong phú và thanh lịch (trong chậu đất nung thời thượng) và cây tươi hoàn toàn phù hợp với sự kết hợp đồ họa đen trắng của sơ đồ trang trí chính và quảng cáo sự tươi mới quan trọng và làm mềm mại cho nó. Chúng tôi yêu thích các đồ nội thất tùy chỉnh và các yếu tố cấu trúc được tạo ra bởi các nhà thiết kế góp phần tạo nên bản sắc mới của nhà máy lụa trước đây.





Trung tâm của kế hoạch sàn vuông là điều cần thiết cho bất kỳ quầy bar quán cà phê nào - trong trường hợp này được bọc một cách hấp dẫn trong các tấm định hình sơn tĩnh điện, thường được sử dụng cho mái nhà và hàng rào. Những chiếc ghế cong dễ thương và những chiếc bàn tròn nhỏ tạo thành những hốc tường thân mật trong khung cảnh sáng trắng của nơi hiện đại này. Các màu trắng phổ biến của thành phần trang trí được nhấn mạnh bởi ghi chú hữu cơ được giới thiệu bởi các yếu tố đồ nội thất bằng gỗ như bàn ghế gỗ cao được thiết kế tùy chỉnh ở góc trước cửa sổ. Điểm nhấn màu đen và chèn đồ họa hoàn thành bầu không khí thanh lịch và hiện đại của trải nghiệm cà phê khu công nghiệp thế hệ mới này.






















You May Also Like

0 nhận xét