Thiết kế nhà có vườn ở giữa

Ở Andalucia, phía nam Tây Ban Nha, ý tưởng là tạo ra một khu vườn rộng lớn với không gian rộng lớn bao phủ bên ngoài , tạo bóng mát khi cần, nơi bạn có thể sống bên ngoài cả ngày lẫn đêm, suốt cả năm. Đó là tất cả về việc đón hoàng hôn cùng bạn bè và gia đình của bạn, thư giãn với một số tapas và rượu vang Tây Ban Nha tuyệt vời.


✅✅✅ Xem thêm : hinh anh nha ong dep

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html











Đồng thời chúng tôi cần tạo sự riêng tư cần thiết đối với các tòa nhà bên cạnh ,để bạn có thể sống bên ngoài mà không bị lộ. Do đó, khái niệm này là toàn bộ khu vườn là một khu vườn được bao quanh bởi một bức tường ngoại vi chứa đầy nội dung, đó là phòng khách, một khu vườn riêng. Phía trên cảnh quan phòng khách, chúng tôi đặt một ngôi nhà trên hiên - một ngôi nhà trên một khu vườn. Vào mùa đông, một phần của khu vườn riêng có thể được đóng lại bằng cửa sổ trượt và sưởi ấm.





Bên ngoài, bức tường xung quanh chứa đầy các chương trình khác nhau để nó giao tiếp với không gian trung tâm của tầng trệt. Những nội dung này bao quanh không gian sống - khu vườn như một cảnh quan không bao giờ kết thúc. Có một cạnh trên mở dọc theo hồ bơi, nơi có một cái nhìn tuyệt đẹp đến những ngọn núi và nơi mặt trời buổi tối đi vào.





Các phòng ngủ, phòng khách gia đình và sân thượng Yoga ở tầng một, sân trong với mặt tiền bằng đá đục lỗ lọc ánh sáng vào tủ quần áo và lưu thông của các khu vực riêng tư. Mỗi phòng đều có phòng tắm và sân riêng đi kèm.



























You May Also Like

0 nhận xét