Mẫu biệt thự đẹp tại Brazil

Nếu bạn đã quên những đặc điểm nhà Brazil hiện đại điển hình của dự án này - Nhà C + C của kiến ​​trúc Studio MK27 - sẽ mang đến cho bạn một lời nhắc nhở mới mẻ và đầy cảm hứng.







✅✅✅ Xem thêm : hinh anh nha pho

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html





Mặt tiền kết nối liền mạch với các khu vườn, ốp gỗ, lưới và bảng điều khiển rộng rãi, mặt bằng sàn mở lớn và là tâm điểm của những món đồ nội thất lớn và hấp dẫn - chỉ cần nhìn vào đó bạn có thể cảm nhận được khí hậu nhiệt đới của Brazil và nội thất cụ thể phong cách trang trí mà nó truyền cảm hứng. Bị hạn chế bởi các đặc điểm của địa điểm - dài và hẹp, với các tòa nhà ở cả hai bên - nhóm kiến ​​trúc sư đã tạo ra ngôi nhà hiện đại, lấy cảm hứng sang trọng với hệ thống thông gió và lưu thông thông minh dựa trên lối chơi lấy cảm hứng từ các lỗ rỗng và chất rắn.













Các tầng trệt tổ chức theo trình tự dài và hẹp khu vực ăn uống, khu vực ngồi và phòng khách được bố trí theo bố trí kế hoạch mở sang trọng với các khoảng trống rộng lớn hướng ra các khu vườn ở hai đầu. Không gian giống như đường hầm gỗ có sự tỏa ra ấm áp và thoải mái nhờ màu gỗ tự nhiên của caramel nắng. Hình dạng hấp dẫn và các mảnh đồ nội thất lớn tạo nên một khung cảnh mời gọi và thoải mái với tông màu ấm áp và phong cách retro nhẹ nhàng của trang trí. Ở cấp độ này với kết nối liền mạch với các khu vườn, nhà bếp, phòng thu âm, phòng khách và khu vực dịch vụ.











Sự xen kẽ của các dải gỗ caramel vàng, lưới gỗ trắng cấp độ hai và những viên đá đẹp mắt bao quanh ngôi nhà mang lại cảm giác kết cấu phong phú và năng động không gian mãnh liệt cho ngôi nhà với sự kết nối linh hoạt giữa bên trong và bên ngoài, lỗ thông gió tuyệt vời . Những đặc điểm đặc trưng cho những ngôi nhà Brazil hiện đại và sang trọng là những thứ mà tất cả chúng ta rất ngưỡng mộ. Thành phần trang trí nội thất của ngôi nhà cũng có sự pha trộn của kết cấu phong phú và sang trọng, các mảnh đồ nội thất hiện đại và retro và bảng màu ấm áp tạo ra không gian nhà ở Brazil lôi cuốn, thoải mái và cổ điển.























You May Also Like

0 nhận xét