Cải tạo nội thất khách sạn cũ từ năm 1950

Các phòng khách sạn nằm trong khách sạn Měšťák cũ , ở trung tâm Český Krumlov, Cộng hòa Séc . Ban đầu, ba ngôi nhà kiểu gothic riêng biệt từ thế kỷ 14 đã được nối vào một khu phức hợp vào những năm 1950.

Kiến trúc sư mar.s : Thật không may, những ngôi nhà đã trải qua một số cải tạo lớn trong cuộc đời của họ (lần cuối cùng vào những năm 1990), đã có hầu hết các chi tiết ban đầu của họ, với một vài ngoại lệ được loại bỏ. Một trong những trường hợp ngoại lệ như vậy là 'bộ tổng thống' với trần nhà được chạm khắc thời Phục hưng được bảo tồn.

✅✅✅ Xem thêm : hinh anh nha dep nhat the gioi

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html














Trong thiết kế, chúng tôi đã cố gắng mang sự quý phái đã mất từ ​​lâu của các tòa nhà trở lại vào các phòng và cũng mag đến một cái gì đó từ các tính năng ban đầu của nó - trần nhà bằng gỗ và sàn gỗ. Các vật liệu và chi tiết khác là hoàn toàn hiện đại. Có những lớp bê tông màu xám được sử dụng trong phòng tắm, được bổ sung với gạch Mutina và vòi Fantini có màu Vàng Anh.





Màu vàng xuyên thấu toàn bộ nội thất. Trên giấy dán tường trong phòng và trên đèn đồng thau trung tâm. Các đồ nội thất được tùy chỉnh làm từ gỗ sồi . Nội thất được bổ sung với màn đen và khăn trải giường, các chi tiết bằng thép đen của cloakroom và các phụ kiện ánh sáng bằng buster và punch. Một lựa chọn cẩn thận của các bức tranh được bao gồm trong thiết kế.





Kiến trúc sư: kiến trúc sư mar.s ; Địa điểm dự án: Cesky Krumlov, Cộng hòa Séc; Năm hoàn thành: 2019; Ảnh tín dụng: Jakub Skokan, Martin Tuma / BoysPlayNice ;

















You May Also Like

0 nhận xét