thiết kế không gian nhà ở gần gũi với thiên nhiên

Nằm ở một vùng ngoại ô đầy lá ở Cape Town là một ngôi nhà tuyệt vời - không chỉ với kiến ​​trúc hiện đại, mà còn có cả không gian  nội thất rực rỡ. Đối với studio thiết kế địa phương ARRCC , người thực hiện dự án, chính sự yêu thích màu sắc của chủ nhà - và vô số vật liệu - đã thông báo cho hành trình sáng tạo.





'Bằng cách làm việc với bộ sưu tập nghệ thuật rộng và đa dạng của chủ nhà chúng tôi có thể tạo không gian cho phép cho một cuộc đối thoại năng động giữa các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất,' nói ARRCC đạo diễn Mark Rielly.

✅✅✅ Xem thêm : hình ảnh nhà phố

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html








Điều này ngay lập tức được thể hiện rõ ràng trong sảnh vào rộng rãi, lát đá cẩm thạch của ngôi nhà được thiết kế theo kiến ​​trúc Jenny Mills này , nơi chiếc tủ Emmemobili Arlequin C có màu sắc rực rỡ được bổ sung bởi ghế sofa da lộn hai tông màu, tấm thảm góc cạnh và bàn bên có hình dạng hữu cơ . Khung cảnh tạo ra một cảm giác chào đón của sự nghỉ ngơi mang đến phần còn lại của ngôi nhà.





"Vật chất cũng giống như một tính năng trong khu vực này", nhà thiết kế ARRCC Quintin Gilman nói, chỉ vào tầm nhìn của kiến ​​trúc sư cho cầu thang dẫn xuống tầng hầm. "Đá cẩm thạch Crema Marfil, lan can kính với ốp đồng và gỗ nhuộm màu tối đều tạo ra kết cấu độc đáo trong cầu thang này", ông nói. Trên tường cầu thang, tấm ốp bằng thép được cắt bằng tia laser được thêm vào và sau đó chiếu sáng lại cho hiệu quả rõ rệt.





Màu sắc là trọng tâm trong phòng khách không chính thức, nơi một tấm thảm màu xanh nước biển bố trí, trong khi đệm teal và bàn bên gốm màu xanh lá cây của Paola Navone cho Baxter tiếp tục chủ đề aquamarine. Chất liệu vải Missoni có họa tiết của Chevron trong màu sắc sorbet bao gồm hai con rái cá, phá vỡ các khối màu sắc và thêm một chút vui tươi cho phòng gia đình này và, nâng cao hơn nữa, một gian hàng DJ được thiết kế tùy chỉnh trong tông màu tối và xám nhạt có nghĩa là âm nhạc luôn luôn một phần của kinh nghiệm sống





Xung quanh lò sưởi, ghế bành Gloob và đèn đứng Lean on Me của nhà thiết kế Adam Court của studio đồ nội thất bespoke OKHA thêm vào sự kết hợp của các hình thức, độ trắng của chúng ném một yếu tố sắc nét mát mẻ vào bên trong thân thiện. Bình thủy tinh giống như quả bóng đầy màu sắc từ bộ sưu tập phụ kiện giám tuyển của OKHA , tiếp tục nắm lấy lối chơi thanh lịch của hình thức đầy màu sắc.





Sân thượng có mái che nhìn ra hồ bơi lót cỏ trở thành một phần mở rộng tự nhiên của khu vực giải trí. Lò sưởi, thịt nướng và lò nướng pizza của nó làm cho các phiên alfresco dễ dàng, tận hưởng dưới ánh mặt trời lốm đốm đi qua mái gỗ trượt. Màu xám mát của các tấm sàn bê tông đã được nâng cao bằng cách sử dụng các khối panel bê tông và đá tự nhiên được trang bị trên bức tường đặc trưng màu than sẫm hơn.





Buổi tối được bao phủ ánh sáng xung quanh, với một số trong những đường mòn được thổi cát và bê tông đúc sẵn có đèn nền, tạo ra một hiệu ứng tâm trạng tinh tế. Biểu hiện thẩm mỹ kết cấu này trong các ghế bành cũng vậy, với các kiểu dệt của chúng liên quan đến các hình xoắn ốc được tìm thấy trên cerise nhuộm, màu ngọc lam và đệm màu xám rải rác xung quanh không gian này. Tạo một điểm chuyển tiếp giữa khu vực này và bàn ăn ngoài trời sáu chỗ ngồi tròn, một chiếc ghế sofa treo lơ lửng nhẹ nhàng trong gió - một lời nhắc nhở rằng đây là một ngôi nhà tận hưởng.





You May Also Like

0 nhận xét