Thiết kế căn biệt thự hiện đại có bể bơi

Mặt bằng sàn mở , ốp gỗ và cửa sổ khung kính màu đen hợp thời trang - một ngôi nhà xây dựng mới này có hầu hết các đặc điểm cho các tính năng đó.

✅✅✅ Xem thêm : giá thiết kế nhà phố

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html











Tạo khối trên một khối lập phương, bố cục năng động và trẻ trung bố cục trang trí thanh lịch và trải nghiệm xúc giác phong phú và tràn ngập ánh sáng tự nhiên - một ngôi nhà gia đình hiện đại tuyệt đẹp ở Úc được tạo bởi Lot1 Design và Sydesign .





Các khách hàng - một gia đình trẻ có trẻ em Vì vậy, đó là những điểm khởi đầu cho các kiến ​​trúc sư. Sử dụng bảng nguyên liệu: bê tông, gạch tái chế, thép đen và gỗ đặc; họ đã tạo ra một ngôi nhà hiện đại với bố cục năng động và tính thẩm mỹ mạnh mẽ, không chỉ phù hợp với xu hướng thời gian của chúng ta mà còn phù hợp với nhu cầu của cư dân.





Đặt nhà bếp ở trung tâm của cả ngôi nhà , các nhà thiết kế đã sử dụng xen kẽ các vật liệu, hình chữ nhật và các góc khác thường để tạo ra ngôi nhà năng động và tiện dụng. Vẻ đẹp của cấu trúc gạch lộ ra (và cấu hình đầy màu sắc của chúng) được nhấn mạnh bởi các phần chèn bằng thép đen và các cấu trúc bê tông - bao gồm cả băng ghế được làm theo yêu cầu gần bàn ăn. Các cửa kính và cửa sổ hợp thời trang được đóng khung bằng kim loại đen cho phép ánh sáng tự nhiên được chiếu sáng tự do khắp nhà







Sự kết nối mạnh mẽ giữa tính thẩm mỹ kiến ​​trúc bên ngoài của ngôi nhà (hiện đại, đơn giản ) và thành phần trang trí nội thất của nó làm cho sự chuyển tiếp ra bên ngoài liền mạch và bao gồm các mặt bằng bên ngoài (khu vực bể bơi và sân thượng tuyệt vời) dễ dàng vào cuộc sống của ngôi nhà. Các yếu tố nghệ thuật hiện đại, đèn thiết kế thời trang - bao gồm Đèn treo đa năng Aim LED mang tính biểu tượng của FLOS phía trên bàn ăn - được bố trí trên tấm vải hoa hồng tuyệt đẹp với nguyên liệu là vải thô làm tăng thêm sự tinh tế và năng động cho ngôi nhà.

















You May Also Like

0 nhận xét