Thết kế văn phòng công ty công nghệ thông tin 50m2

Informa Canada sản xuất và quản lý hơn 45 hội nghị hàng năm, triển lãm thương mại và tiêu dùng trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế, thủ công, nghệ thuật, bất động sản và nội thất, bao gồm Triển lãm Thiết kế Nội thất, IIDEXCanada, Dự án Nghệ sĩ và Triển lãm Quạt.

✅✅✅ Xem thêm : hinh anh mai nha dep

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html





Informa được biết đến với cách tiếp cận toàn cầu và toàn diện của họ, mang đến những cơ hội tuyệt vời để hiểu biết về ngành từ khắp nơi trên thế giới, với nhiệm vụ đổi mới và thiết kế xuất sắc trong các triển lãm của họ. Sự phù hợp cho việc mở rộng Toronto của Informa thành một trong những tòa nhà văn phòng hạng A của Midtown thoải mái chứa một đội ngũ 110 nhân viên đang phát triển trong một bản sàn 16.000 sf.





Các nhóm bộ phận của Informa làm việc trong các lĩnh vực khác nhau (chương trình bất động sản, chương trình tiêu dùng, hội chợ người hâm mộ, bộ phận tài chính) trước đây bị cô lập với nhau, và với việc truyền thông và năng suất giảm, cần phải tích hợp các nhóm vào một môi trường hợp tác hơn. Bố cục mới chia các nhóm bộ phận thành các góc phần tư màu được xác định trực quan bằng các điểm nhấn màu đậm trong đồ nội thất của máy trạm Teknion và đồ họa trên tường.





Văn phòng riêng và phòng họp có vách ngăn bằng kính để cho phép ánh sáng mượn trong không gian nội thất liền kề. Bố cục văn phòng mới, phản ánh tính sáng tạo và tính hợp tác trong quy trình của họ, đã cải thiện đáng kể quy trình làm việc và năng suất của Informa.





Trong sảnh thang máy, một hình ảnh định hướng trong màu sắc thương hiệu của công ty hướng khách đến khu vực tiếp tân nơi một bức tranh tường của nghệ sĩ địa phương Mike Parsons mô tả các chủ đề từ một số triển lãm của Informa. Một bảng màu vật liệu tươi của gỗ sáng để thêm ấm áp trong môi trường công ty kết hợp với màu xanh đậm trong đồ nội thất và thảm tuyến tính kết hợp màu sắc thương hiệu của Informa và tương phản với các bức tường trắng và đồ nội thất .





Tương tự như vậy, trong nhà bếp chung, các mảng màu từ đồ nội thất và đồ đạc ánh sáng bù đắp cho tủ và bàn AyA màu xám trung tính. Kết quả là một không gian truyền đạt thành công thương hiệu của Informa và quá trình chuyển đổi từ môi trường thiếu kết nối và thiếu ánh sáng sang không gian làm việc mở tràn ngập ánh sáng.





Địa điểm: Toronto; Kích thước: 16.000 sf; Nội thất: Dubbeldam Architecture + Design ; Nhóm dự án: Heather Dubbeldam, Andrew Snow, Scott Sampson; Nhiếp ảnh: Shai Gil;




You May Also Like

0 nhận xét