Dự án thiết kế nội thất căn nhà 2 tầng

Francesc Rifé Studio trình bày một dự án thiết kế nội thất mới được thực hiện ở trung tâm Madrid, Tây Ban Nha. Một căn hộ nhỏ với hai tầng được cấu hình là nơi ẩn náu kín đáo để tránh khỏi  tiếng ồn của khu phố Malasaña nhộn nhịp.

✅✅✅ Xem thêm : cua dep nha xinh

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html







Francesc Rifé Studio giải thích cho chúng tôi về điều đó : Ở quận Malasaña trung tâm Madrid, chúng tôi đã thiết kế một căn hộ nhỏ với sự thân mật và ấm áp sâu sắc, ngay từ đầu đã tìm cách ẩn náu khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thủ đô Tây Ban Nha. Phản ứng với các điều kiện độc đáo của không gian, được chia thành hai cấp độ, thiết kế mới sử dụng một cầu thang xoắn ốc bằng sắt rèn cũ để xác định bố cục.





Đó là một ngôi nhà nằm trên tầng ba, và được chia thành hai cấp độ. Ở tầng trên, sân thượng có chức năng như một giếng trời tự nhiên hướng về phía dưới. Sau này được tổ chức dưới sự phân phối đơn giản và có trật tự của ba lãnh thổ: phòng khách và phòng ăn, bếp mở, phòng ngủ và phòng tắm. Tất cả các khu vực được bao phủ dưới một số chung của gỗ thông, làm cho tham chiếu đến cuộc sống trước đây của nó, và cung cấp một sự hài hòa liên tục với phần còn lại của vật liệu. Màu trắng được thêm vào dự án thông qua các bức tường và trần nhà, cũng như cung cấp một tường thuật mới cho cầu thang.





Nhà bếp được thiết kế cùng một tông màu sáng, mở ra phần còn lại của không gian gần như không được chú ý, hoạt động như một phần của đồ nội thất , không có tiếng ồn hoặc quá cứng. Sự tích hợp chiến lược của tất cả các container và các thiết bị điện đã làm nó im lặng. Phòng ăn, đối diện với nó, được trang bị một chiếc bàn và ghế dài được thiết kế riêng trong cùng một chất liệu gỗ thông. Phần còn lại của phòng khách có ghế sofa B & B Italia và tủ sách Vitsoe. Cửa đối diện với bộ lọc ánh sáng tự nhiên, đối thoại liên tục với sự rõ ràng của cầu thang. Ánh sáng được sử dụng trang trí để đạt được sự ấm áp hơn của ánh sáng ở một số khu vực nhất định.





Ở cuối căn hộ là phòng ngủ được giới hạn bởi một cửa trượt . Điều này cho phép nó kết nối hoàn toàn với phần còn lại của ngôi nhà, cũng như ẩn hoặc khám phá . Phòng tắm, được phủ bằng đá cẩm thạch Dolomite trắng- chất liệu tinh tế của vật chất làm tăng thêm giá trị cho không gian này của ngôi nhà























You May Also Like

0 nhận xét