Căn hộ penhouse tại Trung Sơn Trung Quốc

Zhongshan, được biết đến với cái tên Heung-san vào thời cổ đại, là một hòn đảo biển bị cô lập được đồn đại là một thiên đường trần gian tự hào với nhiều bông hoa thiên thể. Với nỗ lực và cam kết của các thế hệ nhân vật vĩ đại trong lịch sử, Zhongshan đã trở thành một thành phố dễ sống và là người đi đầu trong phát triển thương mại và văn hóa trên toàn quốc.


✅✅✅ Xem thêm : hinh anh mat tien nha ong dep 3 tang

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html











Le Méridien Zhongshan nằm ở thị trấn Trần Giang của thành phố Trung Sơn, với các di tích, đền thờ, trung tâm mua sắm hiện đại và công viên đất ngập nước xanh tươi gần đó. Là điểm đến năm sao đầu tiên của chuyến công tác tại khu đô thị North Gate của Zhongshan, tòa nhà cao 100 mét gồm 24 tầng được coi là đường chân trời ấn tượng nhất của thị trấn Trần Giang.








BLVD luôn xử lí các dự án được giao phó với tinh thần cao độ bằng cách khám phá quá khứ của thành phố và thưởng thức các nền văn hóa xã hội và con người độc quyền tại địa phương, phương pháp thiết kế hoàn toàn phù hợp với (Destination Destinationededed), ý tưởng thương hiệu của Le Méridien. Thiết kế tiết lộ sự quyến rũ văn hóa của thị trấn lịch sử này với tầm nhìn mới, ném khách vào quá khứ khi thành phố được gọi là Heung-san. Lấy cảm hứng từ núi Núi, nó truyền niềm vui và sự phấn khích vào khách sạn và khơi dậy sự tò mò và tinh thần phiêu lưu với sự thanh lịch của Pháp Le Méridien.








Những ngọn núi acrylic ở lối vào và mang đến một ngọn đồi huyền bí và mờ ảo có hơi nước sau một cơn mưa đẹp. Nước chảy trên đá sàn chạm vào các bức tường hướng ra biển, biến tiền sảnh thành một mô hình thu nhỏ thực sự của vùng đồng bằng Trung Sơn của đồng bằng, đồi núi phong phú. Ba quầy tiếp tân độc lập, một kẻ nổi loạn chống lại thiết kế thông thường, lấy sự phản chiếu của những ngọn núi trong nước, nằm yên trên đá cẩm thạch màu xám như một sự bù đắp cho không gian sâu thẳm và một nét vui nhộn và sáng tạo.Các hình dạng xoắn ốc của nautilus ngọc trai bao gồm các cánh hoa cúc bằng thép thủy tinh khác nhau, làm cho khu vực tiếp tân đa dạng hơn.





Ghế cao và màn hình kiểu Trung Quốc bao quanh một phần khác của sảnh là thư viện để trao đổi suy nghĩ và cảm hứng cho mọi người với sự sáng tạo. Những dòng chữ về quá khứ huy hoàng của Heung-san trên tấm thảm tạo điều kiện cho việc khám phá quá khứ và hiện tại của thành phố. Các phụ kiện cánh hoa treo được sắp xếp một cách ngẫu nhiên nhưng có trật tự tượng trưng cho chất lượng đoàn kết của tất cả những người Trung Sơn đã đóng góp cho lịch sử địa phương.





Một tác phẩm nghệ thuật màu xanh lá cây phủ đầy một quang cảnh núi non khi chuyển từ sảnh lớn sang sảnh thang máy thấp hơn sẽ luôn kích thích khách như một điều không tưởng ở cửa cuối, khiến họ khám phá thêm không gian đầy thú vị.





Đi cầu thang lên từ chân núi lên đến đỉnh, bạn sẽ được chào đón bởi một hòn đá thiên thể bên cửa sổ, tắt tất cả những tiếng ồn và rắc rối ra ngoài; cùng với thảm hoa tím duyên dáng và tinh tế, tất cả những gì bạn có thể cảm nhận là một sự yên tĩnh không thể nói ra.





Phòng khách với những đường nét đơn giản và những khối màu sắc dịu nhẹ với sự kết hợp chất liệu đơn giản của thiết kế hiện đại cũng như các chi tiết truyền thống được thiết kế được bình tĩnh và thoải mái.





Việc sàng lọc tại phòng giải trí mang đến một sự phấn khích thị giác mới mẻ bằng cách mô phỏng và fax các tấm cửa bị xuyên thủng của các tòa nhà Trung Sơn cổ đại. Gỗ có nguồn gốc từ làng Guhe, một nhân chứng cho lịch sử Trung Sơn được chạm khắc bằng tay vào một đặc điểm trên ghế sofa. Các dấu vết chưa được đánh bóng của việc chạm khắc và tô màu thể hiện sự khôn ngoan của người dân địa phương trong cuộc sống ..





Yên tĩnh nhưng tinh vi, nghiên cứu lớn độc lập không thiếu chi tiết tinh tế. Những hình ảnh trừu tượng về các điểm tham quan địa phương như Công viên Sun Yat Sen, Vườn Zhanyuan, Thị trấn phim Trung Sơn, Hồ chứa Jinzhong và Đền Xishan ghi lại lịch sử của Trung Sơn trên tường. Tất cả điều này chứng tỏ là mẫu mực của DNA thanh lịch, sang trọng và sáng tạo của Le Méridien.








You May Also Like

0 nhận xét