Dự án thiết kế nội thất tòa nhà 4 tầng

Trong thời kỳ Cộng hòa Trung Quốc,quận Đông Sơn, Quảng Châu là nơi sinh sống của các thành viên của tầng lớp đặc quyền, có lối sống xa xỉ được đánh dấu bởi các ngôi nhà nổi tiếng, cụm biệt thự, khối nhà ở phương Tây và trang phục lộng lẫy đã trở thành văn hóa dân gian của nhiều thế hệ. Chứng kiến ​​sự thăng trầm của đất nước

✅✅✅ Xem thêm : cty thiet ke nha dep


https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html




EASE được cải tạo từ một thành phố cổ thu nhỏ bởi PMT Partners , người có sự tham gia đầy đủ của các dự án khác nhau như đầu tư, thiết kế, vận hành, v.v. Biệt thự có diện tích dưới 300 vuông có nhiều chức năng như triển lãm, lưu trú, studio, quán bar, v.v.





Đối tác PMT : Chúng tôi tạo ra EASE với hy vọng nó có thể là một phần không thể thiếu trong quá trình tái tạo ký ức của Đông Sơn. Tòa nhà bốn tầng trước đây được sử dụng làm Nhà tắm hơi với các cửa sổ vòm nhỏ và cầu thang sắt chạm khắc nối từng tầng.





Mọi người có thể không còn thời gian để trải nghiệm những khoảnh khắc do sự biến đổi nhanh chóng xảy ra trong thành phố. Các cửa sổ vòm nhỏ của các tòa nhà như một yếu tố liên kết giữa quá khứ và hiện tại, được bảo tồn đáng kể trong các thiết kế. Với khái niệm mượn quan điểm thông qua các cửa sổ vòm được bảo tồn, tòa nhà kết hợp tầm nhìn của các tòa nhà khác từ các độ tuổi khác nhau theo cách khảm.





Mặc dù chỉ có một số lát cắt và thông tin có thể được ghi lại trong khi nhìn ra từ các cửa sổ hình vòm, nhưng đó là thiết kế tận dụng khoảng cách ngắn để hoàn thiện khung hình hình thành những viên gạch đỏ từ thời Trung Hoa, mái ngói từ những ngày đầu của Trung Quốc mới, lưới thép chống trộm từ thời Cải cách và Khai trương, những bức tường đá từ thời Cải cách Nhà ở, v.v.











Trong số các lát cắt được chụp bởi các cửa sổ hình vòm này, một số là vật liệu kiến ​​trúc trong khi những cái khác là hồ sơ của các tòa nhà. Tất cả chúng đại diện cho các đặc điểm và ký ức của thời đại cụ thể. Đứng tại phòng trưng bày cầu thang của EASE, chúng tôi có thể kéo mình ra để quan sát các cuộc triển lãm của thời gian và sự tồn tại của từng người một.





Thiết kế của EASE thừa hưởng yếu tố vòng cung từ ngôi nhà ban đầu, hy vọng sẽ tạo ra cảm giác về nghi thức của không gian. Để thể hiện sự tôn trọng đối với không gian riêng tư, vòng cung được phóng to thành một cửa vòm có thể xoay như một sự chuyển tiếp từ khu vực công cộng sang khu dân cư. Nghi thức nhẹ nhàng đẩy nhẹ các cánh cửa hình vòm chuyển đổi các cung này, từ những gì trông giống như các yếu tố tĩnh, thành một thành phần kiến ​​trúc tương tác với con người. Khi ánh sáng bí ẩn đằng sau cánh cửa vòm được giải mã, bạn sẽ thấy các phòng nghỉ ẩn trong hành lang dường như sâu thẳm này.

















You May Also Like

0 nhận xét