Thiết kế nhà hiện đại theo phong cách Nhật Bản

by - tháng 10 02, 2019

Thiết kế nhà hiện đại theo phong cách Nhật Bản tôn vinh chức năng và sự thanh lịch của sự tối giản. Ánh sáng tự nhiên và nội thất nhà hiện đại với những điểm nhấn bắt mắt và tác phẩm nghệ thuật treo tường tạo ra một thiết kế nội thất đẹp theo phong cách Nhật Bản.

Lushome trình bày những ý tưởng đầy cảm hứng này để sử dụng để trang trí căn hộ và nhà nhỏ của bạn. Phong cách tối giản là một sự thỏa hiệp để pha trộn sự thoải mái với chức năng và mang lại sự rung cảm đương đại vào ngôi nhà của bạn.

✅✅✅ Xem thêm : cong ty thiet ke xay dung nha dep

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html





Thiết kế nhà hiện đại, ngoại thất màu trắng với các điểm nhấn bằng gỗ, Nhật Bản
Thiết kế ngoại thất nhà ở


Ý tưởng sơn trắng là hoàn hảo cho ngoại thất nhà và nội thất. Màu sơn trắng tạo ra một cái nhìn tươi sáng và cảm giác nhẹ nhàng trong khi kết hợp thiết kế ngoại thất và nội thất nhà ở.



Ý tưởng sơn trắng, ngôi nhà đương đại ở Nhật Bản
Thiết kế nội thất tối giản

Một phòng khách và một nhà bếp làm cho một không gian mở với một khu vực ăn uống. Thiết kế nội thất hiện đại và bố trí mở hoạt động tốt cho các không gian nhỏ, chức năng. Sơn tường màu trắng như tuyết và ý tưởng sàn gỗ sáng màu mang lại sự rộng rãi trong các phòng nhỏ và kéo dài kích thước của chúng một cách trực quan. Màu sơn trắng là giải pháp tuyệt vời để trang trí căn hộ và nhà nhỏ và tạo nền thanh lịch cho các điểm nhấn tương phản.

Thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản được đơn giản hóa và nhiều chức năng. Một chiếc ghế sofa nhỏ với khung gỗ và bọc nệm sáng, mềm mại, hệ thống lưu trữ và đồ đạc ánh sáng thể hiện chức năng của phong cách tối giản. Ý tưởng trang trí màu đen và trắng, tác phẩm nghệ thuật, nhà lớn làm cho trang trí nhà hoàn hảo làm cho căn phòng trông dễ chịu, phong cách và thoải mái.


Phong cách thiết kế nội thất tối giản với sự rung cảm của Nhật Bản


Một nhà bếp cung cấp đủ không gian để nấu ăn và có khu vực ăn riêng. Điểm nhấn tương phản thêm sang trọng cho ý tưởng trang trí trắng như tuyết và tạo ra một không gian đẹp với nội thất hiện đại mang lại sự đa dạng trong thiết kế nội thất hiện đại theo phong cách Nhật Bản.


Sofa đỏ trong phòng trắng đen
Bếp hiện đại


Thiết kế nội thất hiện đại, ý tưởng trang trí màu đen và trắng


Thiết kế ánh sáng nhà bếp là chức năng và cũng thoải mái. Có ba yếu tố của thiết kế chiếu sáng nhà bếp, bao gồm một đèn hiện đại cho khu vực làm việc. Một cấu trúc gồm ba đèn treo màu đen làm tăng thêm sự hiện đại cho nhà bếp và một chiếc đèn chùm trần nguyên bản làm nổi bật khu vực ăn uống.

Khu vực ăn uống


Nội thất màu đen và trắng với ghế sofa màu đỏ và houseplant


Ghế ăn với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau mang lại cảm giác thư giãn cho không gian. Một sự kết hợp của những chiếc ghế khác nhau tạo ra sự thoải mái thông thường và thêm sự ấm áp cho thiết kế nội thất tối giản theo phong cách Nhật Bản.
Điểm nhấn hiện đại



Nam châm, trang trí tường


Bảng từ màu đen là điểm nhấn tuyệt vời trong nhà có trẻ em. Hình ảnh những chú chim trông dễ thương biến những bức tường thành những con cú xinh đẹp. 


Nghệ thuật treo tường đen trắng


Những con chim nhỏ màu trắng thêm thú vị cho thiết kế nội thất và nhìn một cách hữu cơ trong nội thất nhà hiện đại theo phong cách tối giản. Những bất ngờ nho nhỏ, như hình ảnh chim và tác phẩm điêu khắc, mang lại nét độc đáo cho thiết kế nội thất Nhật Bản và tạo ra một bầu không khí ấm áp trong không gian tối giản.



Chim nhỏ màu trắng, chủ đề tự nhiên trong thiết kế nội thất tối giản

Thiết kế phòng ngủ



Thiết kế phòng ngủ hiện đại theo phong cách Nhật Bản


Thiết kế phòng ngủ tối giản, một chiếc giường lớn, hàng dệt nhiều màu sắc trông thật êm đềm và yên bình. Các bản in trang nhã trên rèm cửa và đèn chùm nguyên bản tạo ra một thiết kế phòng ngủ thư giãn và đẹp mắt.



Hình nền con cú, thiết kế phòng tắm màu đen và trắng


Giấy dán in hình cú làm cho trang trí tường tuyệt vời mang chủ đề tự nhiên vào thiết kế nội thất. Hình ảnh đồ họa của những con chim trong phòng tắm làm sống động không gian. Việc sử dụng các ý tưởng trang trí màu đen và trắng mang lại sự tương phản đẹp mắt vào các khu vực, tạo ra những điểm nhấn vui nhộn, năng động và thêm các điểm nhấn bắt mắt cho thiết kế nội thất thanh lịch của Nhật Bản theo phong cách tối giản.





Thiết kế phòng giặt, ý tưởng lưu trữ

You May Also Like

0 nhận xét