Tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em đơn giản

by - tháng 10 02, 2019




Mô hình hành tinh, trang trí phòng bé trai


Thiết kế phòng trẻ em đầy thách thức và thú vị. Thiết kế phòng ngủ và trang trí phòng đẹp lấy cảm hứng từ các chủ đề du lịch mạo hiểm và vui tươi là những lựa chọn tuyệt vời. Du lịch, xe hơi, hành tinh, thiên nhiên là những chủ đề trang trí linh hoạt mà mọi người lớn đều có thể sử dụng để trang trí phòng ngủ. Những chủ đề này phù hợp cho mọi lứa tuổi và giúp tiết kiệm tiền khi trang trí lại khi một đứa trẻ đang lớn lên.

✅✅✅ Xem thêm : cong ty thiet ke nha

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html


Phòng trẻ em theo chủ đề cho bé trai có thể thanh lịch và thú vị. Lushome trình bày một thiết kế phòng hấp dẫn của Sunny Circle Studio , www.sunnycirclestudio.com, cung cấp nhiều ý tưởng trang trí phòng trẻ em đầy cảm hứng và tươi sáng. Phòng ngủ của cậu bé này là tuyệt vời và pha trộn chức năng với một sự hấp dẫn linh hoạt cho tất cả giới tính và lứa tuổi.



Bức tường màu xanh trong phòng của đứa trẻ

Có một tài liệu tham khảo về chủ đề du lịch, hấp dẫn đối với nhiều người. Thiết kế tường vũ trụ đáng kinh ngạc với máy tính để bàn và mô hình hành tinh hệ mặt trời trông thật tuyệt vời. Mô hình xe hơi và nhạc cụ phản ánh sở thích của trẻ.


Trang trí phòng trẻ em với bóng tối vui tươi


Màu sắc phòng cũng đẹp. Nền của một bóng màu xanh đậm tuyệt đẹp làm cho thiết kế tường trông đáng yêu. Thiết kế kiến ​​trúc màu trắng thêm điểm nhấn tuyệt đẹp cho bức tường màu xanh. Đây là một dự án thú vị cung cấp những ý tưởng đầy cảm hứng cho trang trí phòng bé trai.



Đồ nội thất màu trắng để lưu trữ, trang trí tường thú vị, chủ đề phòng ngủ bé trai du lịch



Trang trí màu trắng, sơn tường màu xanh đậm, ý tưởng trang trí phòng ngủ bé trai



Trang trí phòng bé trai, tủ quần áo


Trang trí sàn và tường


Boong trắng và đèn trong phòng của cậu bé với những bức tường màu xanh



Mô hình hành tinh, trang trí phòng bé trai











You May Also Like

0 nhận xét