Thiết kế nhà hàng quán mỳ ý

Mẫu nhà hàng này được bộ đôi kiến trúc sư OPENUU Caroline Chou và Kevin Lim thiết kế với sự đam mê về món ăn mỳ ý của mình. Nó chuyền cảm hứng cho những khách hàng đến đây trải nghiệm món mỳ ý truyền thống thú vị của đất nước Italia xinh đẹp.





Mì Ý được dự tính là một cửa hàng mì bình thường chuyên về ẩm thực Đông Nam Á truyền thống với phong cách hiện đại. Lối vào được nhấn mạnh với khung cửa sổ bằng thép không gỉ màu xanh lá cây và logo. Kiểu dáng kim loại cổ điển và lớp hoàn thiện bê tông cho phép cửa hàng mì trộn hài hòa với khu phố xung quanh.


✅✅✅ Xem thêm : mau nha pho hien dai

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html





Là một kiến ​​trúc sư được đào tạo và đầu bếp được chứng nhận chuyên nghiệp từ Le Cordon Bleu (Boston), Lim đã làm việc chặt chẽ với Đầu bếp Ming Tsai của Blue Ginger ở Wellesley, MA, nơi anh phát hiện ra tình yêu của mình với các thành phần kỳ lạ. Blue Ginger cũng là một trong những nhà hàng yêu thích của Chou ở Boston, khi cô theo học tại Wellesley College, cách nhà hàng 10 phút đi bộ.





Chou và Lim rất nhiệt tình về hương vị mạnh mẽ và mãnh liệt được tìm thấy trong ẩm thực Đông Nam Á. Lim đã dành rất nhiều thời gian ở Malaysia, và cả anh và Chou đều thích đi du lịch khắp Đông Nam Á để tìm kiếm các món ăn địa phương, chẳng hạn như quầy hàng bán rong hoặc lỗ ở các vị trí trên tường. Một trong những món ăn yêu thích của họ là món Thái Yen Ta fo Heng, một món mì cổ điển của Thái Lan. Sau khi phát hiện ra món mì hồng Thái không nổi tiếng này, Chou và Lim bắt đầu tìm kiếm nó bất cứ khi nào họ đến thăm Thái Lan.





Cái tên Mean Noodles là một phần gật đầu với tiếng lóng phương Tây và một phần chơi chữ của tiếng Trung cho mì. Có nghĩa là một thứ gì đó tuyệt vời, tuyệt vời, thú vị, ngon miệng và với tất cả sự tốt lành - như trong việc có một bát mì ý nghĩa.





Là cả đội ngũ thiết kế và chủ sở hữu đầu bếp của nhà hàng, Chou và Lim phải đối mặt với thách thức khi đưa ra một khái niệm nhất quán từ logo, thương hiệu, công thức nấu mì, cho đến nội thất và mặt tiền. Chou và Lim đã đưa ra gợi ý cho nội thất của Mì Ý từ Batik Malaysia, một nghệ thuật dệt phổ biến trong lá và họa tiết hoa. Màu sắc nhẹ và rực rỡ, với các đường nét được làm cẩn thận và các họa tiết hoa trên vải.





Nhà bếp mở thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng và đầu bếp, mang đến cho thực khách cơ hội xem khi thức ăn của họ được chuẩn bị. Các tủ treo phía trên quầy bar có ánh sáng tùy chỉnh MEANNH để làm nổi bật thái độ và hương vị của mì. Các gạch tàu điện ngầm nhà bếp đã được hoàn thành với vữa màu xanh lá cây, nhấn mạnh các họa tiết đường từ phòng ăn. Quầy bar đứng trên khu vực chỗ ngồi cho phép khách hàng cắn nhanh hoặc uống một giờ vui vẻ không chính thức.








Mặt bàn bằng đá cẩm thạch và gạch khảm đá cẩm thạch khen màu xanh lá cây trung bình, tương phản với vải ghế mù tạt. Mì Ý cũng tận dụng trần nhà cao để mang đến không gian thoải mái và thoáng mát cho thực khách thưởng thức. Sự thoải mái của khách hàng cũng là một sự cân nhắc chính trong quá trình thiết kế; thực khách có thể sử dụng các ổ cắm USB được cung cấp để sạc lại thiết bị điện tử của họ khi dùng bữa, trong khi túi và ví có thể được treo bên dưới mặt bàn bằng đá cẩm thạch để cho phép khách hàng ngồi thoải mái.





Tên dự án: Mì trung bình; Studio thiết kế: OPENUU ; Nhà thiết kế: Caroline Chou, Kevin Lim; Địa điểm dự án: Sheung Wan, Hồng Kông; Nhiếp ảnh: Nirus Stewabanpot;

















You May Also Like

0 nhận xét