thiết kế nhà hàng mùa đông BERGAMOT phục vụ gia đình cuối tuần

Chủ nhà hàng đã dựa vào studio YUDIN Design để tạo ra một nội thất phù hợp với các món ăn của họ - thức ăn đô thị (bánh mì kẹp thịt), sushi, ẩm thực Ý, thực đơn cho trẻ em. Khách hàng đã sẵn sàng một cái tên - BERGAMOT. Ông muốn anh em YUDIN phát triển cách đặt tên, khái niệm và bản sắc, biến địa điểm này thành nơi dành thời gian thoải mái với cả gia đình; nói cách khác - cần phải tạo ra một thương hiệu nhà hàng mới cho những người trong gia đình!





✅✅✅ Xem thêm : mau nha dep son ha

https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html








Ngay từ đầu, Alexanderr và Vladimir Yudin đã nhận ra rằng một nhà hàng với ý tưởng như vậy và ẩm thực Ý có thể biến thành một nơi thú vị mỗi ngày. Vì vậy, họ đưa ra một giải pháp thiết kế dễ dàng và trực quan đến mức dường như mọi thứ đều quen thuộc ở đây, như thể bạn đã đến thăm nơi này trong nhiều năm!





Các nhà thiết kế bắt đầu làm việc với bản sắc của thương hiệu nhà hàng mới. Tên BERGAMOT do khách hàng đề xuất có thể dễ dàng phát âm bởi người bản ngữ của bất kỳ ngôn ngữ nào và được đọc theo cùng một cách như nó được viết! Hơn nữa, Brothers Yudin nhận thấy rằng Bergamot là một biểu tượng của vùng Calabria của Ý và đã quyết định sử dụng nó theo một cách thức thẩm mỹ nào đó trong nội thất. Phong cảnh truyền thống của các thành phố ở Calabria đã truyền cảm hứng cho studio YUDIN Design sử dụng vách ngăn kính màu sáng bổ sung cho bầu không khí ánh sáng tối giản với màu sắc tươi sáng (thẩm mỹ, tương ứng với ẩm thực Nhật Bản) và xác định khu vực vui chơi cho trẻ em. Logo và bảng hiệu màu cam cũng có nguồn gốc từ tên cam quýt. Logo được lót bởi các nhà thiết kế theo cách mà người ta có thể nhìn thấy cả cam quýt, pizza cắt lát và một chiếc quạt gấp Nhật Bản trong đó.





Các nhà thiết kế đã quyết định sử dụng gạch đỏ trong nội thất, trang trí nó bằng các thanh kim loại giống với các vòm truyền thống của kiến ​​trúc Ý, quạt gấp Nhật Bản và các lát cam quýt. Tất cả các yếu tố nội thất tối giản đã được các kiến ​​trúc sư sử dụng để tôn vinh ẩm thực Nhật Bản ,từ đó các công việc được thực hiện dễ dàng, đó là điển hình cho studio YUDIN Design. Một yếu tố khác đã giúp Vladimir và Aleksandr tạo ra một khái niệm không thể thiếu về địa điểm và thương hiệu BERGAMOT. Ngoài việc giao tiếp trực tiếp với bản sắc, các thanh gạch và kim loại hoàn hảo ý tưởng tạo ra một không gian gia đình đơn giản. Ở đây bạn cảm thấy như trong một hiên mùa hè thoải mái. Trang trí lưới cũng được sử dụng trên sân thượng một nửa nhà hàng, nơi cũng có một lưới hình học đơn giản được áp dụng, được sử dụng ở đây cũng như kệ để hoa.





Nói chung, toàn bộ phòng nhà hàng là đủ rộng rãi. Không có góc, hành lang hoặc khu vực đặc biệt, nhưng tất cả mọi thứ là trong tầm nhìn. Do đó, khách cảm thấy ở đây. Chỉ dành cho trẻ em ở đó, một khu trò chơi gần vách ngăn kính màu, và thậm chí nó hoàn toàn mở cửa cho công chúng. Cha mẹ có thể giao tiếp với nhau, đồng thời, theo dõi con mình trong phòng chơi. Sân thượng mùa hè cũng có cấu trúc đơn giản như một phòng trưng bày.





Phong cách chiết trung thể hiện ở các bức tường và trong các khuôn trang trí (gợi ý rõ ràng của tân cổ điển), trong khi trần bê tông được làm theo phong cách công nghiệp. Tất cả các trạm cho bồi bàn và quầy bar đều được trang trí bằng gạch trắng (chủ nghĩa tối giản) và trên tất cả, các yếu tố trang trí màu gợi nhớ đến Calabria và Ý nói chung: ghế và ghế sofa sáng màu, lò nướng bánh pizza bằng gỗ đỏ, hoa tự nhiên!





Như mọi khi, studio YUDIN Design đã giúp hoàn thành ánh sáng nhà hàng với một đèn chùm trung tâm khổng lồ, giống như một quỹ đạo hành tinh, trần tròn và đèn tường. Thiết kế của bộ sưu tập đèn này được phát triển dành riêng cho nhà hàng BERGAMOT trong xưởng sản phẩm YUDIN, trong khi các sản phẩm được hiện thực hóa trong nhà máy sản xuất đèn nổi tiếng của hãng Lviv. Công nghệ sản xuất của đèn chùm chính không đơn giản, vì nó kết hợp các thanh kim loại cong có độ dài khác nhau.





Các nhà thiết kế đã làm việc với một phòng tắm rộng rãi, trong đó cũng có một bàn thay đồ. Đối với cánh cửa Wc, Alexanderr và Vladimir miêu tả người phụ nữ và quý ông dưới dạng những lát cam quýt, người đầu tiên đại diện cho hình dáng một người phụ nữ mặc áo dài, người thứ hai giống hệt với bộ tuxedo nam truyền thống. Các cửa ra vào lớn của nhà hàng có tay cầm ở dạng hai lát.





Quan niệm: nhà hàng gia đình Ý; Phong cách: gác xép, chiết trung; Địa điểm: Zaporizhia, st. Chiến thắng, 59; Diện tích: 230 m2; Các tác giả của bản sắc và thiết kế nội thất: Aleksandr và Vladimir Yudin - người đứng đầu studio YUDIN Design; Nhiếp ảnh gia: Serge Savigan;














You May Also Like

0 nhận xét