Thiết kế cửa hàng bán mắt kính
Vision Studio được thiết kế bởi Studio Edwards ở Melbourne là một trong số đó - cửa hàng tối giản chắc chắn trông không giống với những nơi mà các thế hệ đeo kính trước khi chúng ta biết rằng họ bị loạn thị hoặc nhìn xa trông rộng. nghĩa đen là để tối ưu hóa như thế nào và những gì chúng ta thấy.
✅✅✅ Xem thêm : mat tien nha pho
https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html
Một bản tóm tắt kêu gọi một không gian giống như phòng trưng bày để mời khách tham gia và khám phá thương hiệu Vision Studio. Để bao gồm sàn cửa hàng & 3 phòng tư vấn với khu vực chờ & nhân viên / khu vực cửa hàng. Hiển thị chức năng sản phẩm cần thiết để bao gồm hơn 200 cặp kính và lưu trữ cho 800 cặp kính. Mặt tiền cửa hàng được thiết kế với mặt tiền bằng nhôm đục lỗ quá khổ. Một nửa bản lề mở ra để lộ nội thất giống như viên ngọc quý.
Không gian được phân vùng thông qua một cấu hình kế hoạch góc với các khu vực đòi hỏi sự riêng tư nhất cho không gian tư vấn phía sau và bán riêng tư thon dần về phía trước. Màn hình sản phẩm được biên đạo cẩn thận được sắp xếp trong suốt. Các bức tường bên được lót bằng kệ trưng bày mờ dường như nổi trên các tủ màu pastel - kết nối trực quan với trung tâm mua sắm bên ngoài thông qua các khoảng trống đến mỗi bên của mặt tiền nhôm. Làm mờ các cạnh giữa sàn cửa hàng & buổi hòa nhạc công cộng.
Bề mặt ngang biến hình thành quầy nổi. Làm mờ cạnh giữa khách hàng và nhân viên. Gương dọc góc cạnh phá vỡ chiều ngang. Một lưu vực đá cẩm thạch tròn phức tạp cung cấp một nơi để hỗ trợ và tương tác. Vật liệu được nối liền nhau. Đá cẩm thạch New York với bề mặt màu pastel mờ. Bề mặt rắn mờ bên cạnh bê tông thô & các thanh trượt của nhôm thô.
0 nhận xét