Ngắm những vật dụng nội thất tại chợ Quảng Châu

Các cửa hàng khái niệm mới của toàn nhà thương hiệu đồ nội thất tùy Suofeiya nằm tại một trong những trung tâm mua sắm-phổ biến nhất với số lượng lớn nhất của du khách trong Tianhe CBD, trung tâm thương mại của Quảng Châu, Trung Quốc . Được thiết kế bởi Leaping Creative , không gian bán lẻ sáng tạo nhằm mục đích khám phá một chế độ trải nghiệm mới trong ngành công nghiệp tùy biến đồ nội thất đang trưởng thành.





✅✅✅ Xem thêm : kiểu nhà phố đẹp


https://noithatcodienphapacc.blogspot.com/2019/11/thi-cong-xay-dung-nha-5-tang.html








Hiện nay, hầu hết các cửa hàng bán lẻ đồ nội thất ở Trung Quốc trưng bày sản phẩm trong các phòng mẫu khác nhau thường đòi hỏi không gian phòng trưng bày quy mô lớn, điều này không thể thực hiện được cho dự án này vì khu vực này chỉ chiếm diện tích 200 mét vuông. Tuy nhiên, với cái nhìn sâu sắc, đội ngũ thiết kế nghĩ rằng lợi thế cạnh tranh cốt lõi của thương hiệu tùy chỉnh đồ nội thất không chỉ nằm ở các sản phẩm riêng lẻ mà quan trọng hơn là hệ thống dịch vụ toàn diện tích hợp thiết kế sản phẩm, sản xuất, giao hàng tận nhà và lắp đặt.











Vì vậy, chìa khóa là tìm ra cách truyền tải một cách sáng tạo các lợi thế dịch vụ của thương hiệu và tạo ra trải nghiệm khách hàng ấn tượng trong không gian hạn chế. Phối hợp khái niệm cửa hàng, nhận dạng hình ảnh, quy hoạch sàn, cài đặt tương tác và chiến lược tiếp thị, Leaping Creative đã đưa ra chủ đề Hội thảo để hướng dẫn dự án.








Hội thảo: trải nghiệm trực tiếp và tham gia chung: Khái niệm Hội thảo dựa trên ý tưởng cốt lõi của nó về trải nghiệm trực tiếp, cùng nhau tham gia và truyền cảm hứng cho nhau, được coi là một chế độ bán lẻ sáng tạo để cung cấp cho khách hàng các đề xuất về lối sống chất lượng. Khi lên kế hoạch bố trí, các nhà thiết kế đã thêm một khu vực Thư viện Bảng điều khiển và một phần Chia sẻ và Học tập trên không gian, ngoài khu vực chính để hiển thị các lợi thế của dịch vụ. Thư viện Bảng điều khiển của Cameron sử dụng đa phương tiện để giúp hình dung cách sử dụng các tài liệu đó trong nhà của họ và khu vực Chia sẻ và Học tập là một không gian dành riêng cho các cố vấn lối sống chia sẻ kinh nghiệm của họ,








kể chuyện: Một trong những mục tiêu chính của Xưởng là làm quen với những khách hàng không có ý tưởng về trang trí nhà cửa và nội thất với những lợi thế của thương hiệu về mặt tùy chỉnh nội thất. Trái ngược với thông lệ giới thiệu dịch vụ của nhân viên bán hàng, các nhà thiết kế đã cố gắng để cài đặt trong không gian để kể những câu chuyện.








Cuối cùng, họ đã khéo léo sử dụng cột lớn ở khu vực trung tâm của không gian ban đầu đối diện với lối vào và tạo ra một sân khấu xoay tròn xung quanh nó. Với cách tiếp cận thiết kế và các biểu thức kịch tính, giai đoạn bao gồm ba phần tương ứng trình bày ba bước trong quy trình dịch vụ. Phần đầu tiên bắt đầu với một cảnh phóng đại trong đó các vật dụng gia đình được xếp chồng lên nhau một cách vô trật tự, tập trung vào việc thể hiện một vấn đề nan giải trong cuộc sống hàng ngày của mọi người, đặc biệt là ở các thành phố lớn - quá nhiều bài viết trong không gian sống hạn chế nhưng việc thiết kế lại và trang trí lại rất dễ dàng, do đó nhằm mục đích tấn công hợp âm với khách hàng khi họ bước vào Xưởng.








Có một số chi tiết tương tác đáng ngạc nhiên trên sân khấu. Khi đẩy tay cầm của ngăn kéo tủ, thẻ có mẹo lưu trữ sẽ xuất hiện. Thẻ hai lớp bắt chước hình thức của tủ quần áo, để khách hàng có thể nhận được thông tin thiết thực bằng cách lật các thẻ lớp trên như mở cửa tủ quần áo. Mặt khác, cài đặt hiển thị cửa sổ cửa hàng cũng đề cập đến chuyển động mở cửa. Các tấm cửa tủ ở phía trước tiếp tục di chuyển qua lại để hiển thị các màn hình video ngẫu nhiên. Các video tiếp tục phát cảnh cuộc sống của những người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ, gia đình của ba và các loại gia đình khác lần lượt. Thông qua thiết kế như vậy, các nhà thiết kế hy vọng sẽ truyền tải được sự kết nối giữa lối sống chất lượng và các sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu.








Phòng trưng bày phù hợp với lối sống của giới trẻ thành thị: Xưởng có ba phòng mẫu kể chuyện đặc biệt được thiết kế dựa trên những cảnh chung của cuộc sống thành thị, bao gồm tủ quần áo dành cho những cô gái nhiệt tình mua sắm, học tập & phòng ngủ cho văn học- những chàng trai trẻ yêu thương và một phòng khách cho các gia đình quan tâm đến bộ sưu tập các món đồ thời trang.

Góc giao nhau của ba phòng trưng bày tạo thành một khu vực hình tam giác, có một góc màu xanh với bong bóng, hương thơm dễ chịu và hiệu ứng âm thanh, làm cho nó trở thành một không gian thưởng. Bức tường hình vòng cung của nó và cửa sổ tròn vang lên sân khấu trung tâm hình tròn bên ngoài nó.





Trải nghiệm toàn diện và độc đáo được tạo ra thông qua các hiệu ứng hình ảnh thống nhất: Để xây dựng hình ảnh thương hiệu thống nhất, logo và biểu tượng thương hiệu cũng như các tài liệu hỗ trợ trong Xưởng đều được thiết kế bởi Leaping Creative. Sách hướng dẫn khám phá có thể truy cập được cho khách hàng, làm cho trải nghiệm khám phá không gian trở nên mới lạ hơn và mang lại cảm giác nghi lễ. Bên cạnh đó, túi quà tặng bằng giấy và túi tote nhung rất hữu ích để mang lại trải nghiệm độc đáo ra khỏi cửa hàng và giao tiếp với nhiều khách hàng mục tiêu hơn.


Địa điểm: Quảng Châu, Trung Quốc; Diện tích: 200 m2; Thời gian hoàn thành: 2018.12; Công ty thiết kế: SÁNG TẠO LEAPING; Giám đốc thiết kế: Zen ZHENG; Quản lý dự án: CC CHEN; Kế hoạch thương hiệu & nhận diện hình ảnh: CC CHEN, Qilin HUANG, Wenting XIAO, Evan CHEN; Thiết kế không gian: Jiying LIANG, Ruixue LIU, Đinh lăng YAO, Yu CHEN; Thiết kế cài đặt tương tác: Qilin HUANG, Ying LAN, Mincong HUANG; Thiết kế tiếp thị: CC CHEN, Jialu HỒNG, Qilin HUANG; Văn bản: Jialu HỒNG; Sản xuất video: Jank sản xuất; Hình ảnh của không gian nội thất: Zaohui HUANG, 20Animagis; Hình ảnh thiết kế đồ họa: Anson; Nhà tạo mẫu người mẫu: Zoey;

You May Also Like

0 nhận xét